ਐਫੀਲੀਏਟ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਕੀ ਹੈ?
ਐਫੀਲੀਏਟ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਉਹ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਹੈ ਜਿਸ ਦੁਆਰਾ ਐਫੀਲੀਏਟ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਵਿਅਕਤੀ ਜਾਂ ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਲਈ ਇੱਕ ਕਮਿਸ਼ਨ ਕਮਾਉਂਦਾ ਹੈ. ਐਫੀਲੀਏਟ ਬਸ ਉਹ ਉਤਪਾਦ ਲੱਭਦਾ ਹੈ ਜਿਸਦਾ ਉਹ ਅਨੰਦ ਲੈਂਦਾ ਹੈ, ਫਿਰ ਉਸ ਉਤਪਾਦ ਨੂੰ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕਰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਹਰੇਕ ਵਿਕਾ from ਤੋਂ ਉਹ ਲਾਭ ਦਾ ਇੱਕ ਹਿੱਸਾ ਕਮਾਉਂਦਾ ਹੈ. ਵਿਕਰੀ ਨੂੰ ਇੱਕ ਵੈਬਸਾਈਟ ਤੋਂ ਦੂਜੀ ਵੈਬਸਾਈਟ ਤੇ ਐਫੀਲੀਏਟ ਲਿੰਕਾਂ ਦੁਆਰਾ ਟਰੈਕ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ.
ਐਫੀਲੀਏਟ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਕਿਵੇਂ ਕੰਮ ਕਰਦੀ ਹੈ?
ਕਿਉਂਕਿ ਐਫੀਲੀਏਟ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਪਾਰਟੀਆਂ ਵਿਚ ਉਤਪਾਦ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਅਤੇ ਸਿਰਜਣਾ ਦੀਆਂ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀਆਂ ਫੈਲਾ ਕੇ ਕੰਮ ਕਰਦੀ ਹੈ, ਇਹ ਲਾਭਕਾਰੀ ਦੇ ਹਿੱਸੇ ਦੇ ਨਾਲ ਯੋਗਦਾਨ ਪਾਉਣ ਵਾਲਿਆਂ ਨੂੰ ਵਧੇਰੇ ਪ੍ਰਭਾਵਸ਼ਾਲੀ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਰਣਨੀਤੀ ਲਈ ਕਈ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਵਿਅਕਤੀਆਂ ਦੀਆਂ ਯੋਗਤਾਵਾਂ ਦਾ ਲਾਭ ਉਠਾਉਣ ਦਾ ਪ੍ਰਬੰਧ ਕਰਦਾ ਹੈ. ਇਸ ਕੰਮ ਨੂੰ ਬਣਾਉਣ ਲਈ, ਤਿੰਨ ਵੱਖਰੀਆਂ ਪਾਰਟੀਆਂ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਣੀਆਂ ਚਾਹੀਦੀਆਂ ਹਨ:
ਵਿਕਰੇਤਾ ਅਤੇ ਉਤਪਾਦ ਨਿਰਮਾਤਾ.
ਐਫੀਲੀਏਟ ਜਾਂ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਦੇਣ ਵਾਲਾ.
ਖਪਤਕਾਰ.
ਚੱਲੋ ਗੁੰਝਲਦਾਰ ਸਬੰਧਾਂ ਬਾਰੇ ਜਾਣੀਏ ਐਫੀਲੀਏਟ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਇੱਕ ਸਫਲਤਾ ਨੂੰ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਇਹ ਤਿੰਨ ਧਿਰ ਸਾਂਝੇ ਕਰਦੇ ਹਨ.
1. ਵਿਕਰੇਤਾ ਅਤੇ ਉਤਪਾਦ ਨਿਰਮਾਤਾ.
ਵਿਕਰੇਤਾ, ਭਾਵੇਂ ਇਕੱਲੇ ਉਦਮੀ ਹੋਣ ਜਾਂ ਵੱਡਾ ਉੱਦਮ, ਇਕ ਵਿਕਰੇਤਾ, ਵਪਾਰੀ, ਉਤਪਾਦ ਨਿਰਮਾਤਾ, ਜਾਂ ਇਕ ਉਤਪਾਦ ਦਾ ਮਾਰਕੀਟ ਵਿਚ ਵਿਕਰੇਤਾ ਹੈ. ਉਤਪਾਦ ਸਰੀਰਕ ਵਸਤੂ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਜਿਵੇਂ ਘਰੇਲੂ ਸਮਾਨ, ਜਾਂ ਇੱਕ ਸੇਵਾ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਮੇਕਅਪ ਟਿutorialਟੋਰਿਅਲ. ਬ੍ਰਾਂਡ ਵਜੋਂ ਵੀ ਜਾਣਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਵੇਚਣ ਵਾਲੇ ਨੂੰ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਵਿੱਚ ਸਰਗਰਮੀ ਨਾਲ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਣ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਪਰ ਉਹ ਐਫੀਲੀਏਟ ਅਤੇ ਐਫੀਲੀਏਟ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਨਾਲ ਜੁੜੇ ਮਾਲੀਏ ਦੀ ਵੰਡ ਤੋਂ ਮੁਨਾਫਾ ਵੀ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ.
2. ਐਫੀਲੀਏਟ ਜਾਂ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਕ.
ਇਕ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਕ ਵਜੋਂ ਵੀ ਜਾਣਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਐਫੀਲੀਏਟ ਜਾਂ ਤਾਂ ਇਕ ਵਿਅਕਤੀ ਜਾਂ ਇਕ ਕੰਪਨੀ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ਜੋ ਵਿਕਰੇਤਾ ਦੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਨੂੰ ਸੰਭਾਵਤ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਲਈ ਇਕ ਆਕਰਸ਼ਕ wayੰਗ ਨਾਲ ਮਾਰਕੀਟ ਕਰਦੀ ਹੈ. ਦੂਜੇ ਸ਼ਬਦਾਂ ਵਿਚ, ਐਫੀਲੀਏਟ ਉਤਪਾਦ ਨੂੰ ਉਤਸ਼ਾਹਤ ਕਰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰੇਰਿਤ ਕਰਨ ਕਿ ਇਹ ਉਨ੍ਹਾਂ ਲਈ ਮਹੱਤਵਪੂਰਣ ਜਾਂ ਲਾਭਕਾਰੀ ਹੈ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਉਤਪਾਦ ਖਰੀਦਣ ਲਈ ਯਕੀਨ ਦਿਵਾਉਂਦਾ ਹੈ. ਜੇ ਉਪਭੋਗਤਾ ਉਤਪਾਦ ਖਰੀਦਣ ਦਾ ਅੰਤ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਐਫੀਲੀਏਟ ਬਣਾਏ ਗਏ ਮਾਲੀਏ ਦਾ ਇੱਕ ਹਿੱਸਾ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਦਾ ਹੈ.
ਸਹਿਯੋਗੀ ਅਕਸਰ ਇੱਕ ਬਹੁਤ ਹੀ ਖਾਸ ਦਰਸ਼ਕ ਹੁੰਦੇ ਹਨ ਜਿਸ ਨਾਲ ਉਹ ਮਾਰਕੀਟ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ ਉਹ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਦੇ ਹਿੱਤਾਂ ਦਾ ਪਾਲਣ ਕਰਦੇ ਹਨ. ਇਹ ਇਕ ਪ੍ਰਭਾਸ਼ਿਤ आला ਜਾਂ ਨਿੱਜੀ ਬ੍ਰਾਂਡ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹੈ ਜੋ ਐਫੀਲੀਏਟ ਨੂੰ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਨੂੰ ਆਕਰਸ਼ਤ ਕਰਨ ਵਿਚ ਸਹਾਇਤਾ ਕਰਦਾ ਹੈ ਜੋ ਤਰੱਕੀ 'ਤੇ ਕੰਮ ਕਰਨ ਦੀ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਸੰਭਾਵਨਾ ਹੋਣਗੇ.
3. ਖਪਤਕਾਰ.
ਭਾਵੇਂ ਉਪਭੋਗਤਾ ਇਸ ਨੂੰ ਜਾਣਦਾ ਹੈ ਜਾਂ ਨਹੀਂ, ਉਹ (ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਖਰੀਦਾਰੀ) ਐਫੀਲੀਏਟ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਦੇ ਚਾਲਕ ਹਨ. ਐਫੀਲੀਏਟ ਇਨ੍ਹਾਂ ਉਤਪਾਦਾਂ ਨੂੰ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ, ਬਲੌਗਾਂ ਅਤੇ ਵੈਬਸਾਈਟਾਂ 'ਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਸਾਂਝਾ ਕਰਦੇ ਹਨ.
ਜਦੋਂ ਉਪਭੋਗਤਾ ਉਤਪਾਦ ਖਰੀਦਦੇ ਹਨ, ਵਿਕਰੇਤਾ ਅਤੇ ਐਫੀਲੀਏਟ ਲਾਭ ਸਾਂਝਾ ਕਰਦੇ ਹਨ. ਕਈ ਵਾਰ ਐਫੀਲੀਏਟ ਇਹ ਦੱਸਦੇ ਹੋਏ ਕਿ ਉਹ ਆਪਣੀ ਵਿਕਰੀ ਲਈ ਇੱਕ ਕਮਿਸ਼ਨ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ, ਇਹ ਦੱਸਦਿਆਂ ਕਿ ਉਹ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਨਾਲ ਸਪੱਸ਼ਟ ਹੋਣ ਦੀ ਚੋਣ ਕਰਨਗੇ. ਹੋਰ ਵਾਰ ਖਪਤਕਾਰ ਆਪਣੀ ਖਰੀਦ ਦੇ ਪਿੱਛੇ ਐਫੀਲੀਏਟ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ infrastructureਾਂਚੇ ਤੋਂ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਅਣਜਾਣ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ.
ਕਿਸੇ ਵੀ ਤਰ੍ਹਾਂ, ਐਫੀਲੀਏਟ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਦੁਆਰਾ ਖਰੀਦੇ ਗਏ ਉਤਪਾਦ ਲਈ ਉਹ ਘੱਟ ਹੀ ਭੁਗਤਾਨ ਕਰਨਗੇ; ਲਾਭ ਦਾ ਐਫੀਲੀਏਟ ਦਾ ਹਿੱਸਾ ਪ੍ਰਚੂਨ ਕੀਮਤ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹੈ. ਉਪਭੋਗਤਾ ਖਰੀਦ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰੇਗਾ ਅਤੇ ਉਤਪਾਦ ਨੂੰ ਆਮ ਵਾਂਗ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰੇਗਾ, ਐਫੀਲੀਏਟ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਨਹੀਂ ਕਰੇਗਾ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਉਹ ਇੱਕ ਮਹੱਤਵਪੂਰਣ ਹਿੱਸਾ ਹਨ.
ਐਫੀਲੀਏਟ ਮਾਰਕੀਟਰਾਂ ਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਭੁਗਤਾਨ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ?
ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਕਿਸੇ ਉਤਪਾਦ ਨੂੰ ਵੇਚਣ ਦੀ ਮੁਸ਼ਕਲ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਪੈਸਾ ਕਮਾਉਣ ਦਾ ਇੱਕ ਤੇਜ਼ ਅਤੇ ਸਸਤਾ methodੰਗ, ਐਫੀਲੀਏਟ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਵਿੱਚ ਉਹਨਾਂ ਲੋਕਾਂ ਲਈ ਇੱਕ ਨਿਰਵਿਘਨ ਖਿੱਚ ਹੈ ਜੋ onlineਨਲਾਈਨ ਆਪਣੀ ਆਮਦਨੀ ਵਿੱਚ ਵਾਧਾ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਨ. ਪਰ ਵਿਕਰੇਤਾ ਨੂੰ ਉਪਭੋਗਤਾ ਨਾਲ ਜੋੜਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਐਫੀਲੀਏਟ ਦਾ ਭੁਗਤਾਨ ਕਿਵੇਂ ਹੁੰਦਾ ਹੈ? ਜਵਾਬ ਗੁੰਝਲਦਾਰ ਹੈ. ਉਪਭੋਗਤਾ ਨੂੰ ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਐਫੀਲੀਏਟ ਲਈ ਕਿੱਕਬੈਕ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਲਈ ਉਤਪਾਦ ਖਰੀਦਣ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀ. ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਦੇ ਅਧਾਰ ਤੇ, ਵਿਕਰੇਤਾ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਵਿੱਚ ਐਫੀਲੀਏਟ ਦੇ ਯੋਗਦਾਨ ਨੂੰ ਵੱਖਰੇ differentੰਗ ਨਾਲ ਮਾਪਿਆ ਜਾਵੇਗਾ. ਐਫੀਲੀਏਟ ਵੱਖ ਵੱਖ ਤਰੀਕਿਆਂ ਨਾਲ ਭੁਗਤਾਨ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ:
1. ਪ੍ਰਤੀ ਵਿਕਰੀ ਦਾ ਭੁਗਤਾਨ ਕਰੋ.
ਇਹ ਸਟੈਂਡਰਡ ਐਫੀਲੀਏਟ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ structureਾਂਚਾ ਹੈ. ਇਸ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਵਿਚ, ਵਪਾਰੀ ਐਫੀਲੀਏਟ ਦੀ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਰਣਨੀਤੀਆਂ ਦੇ ਨਤੀਜੇ ਵਜੋਂ ਉਪਭੋਗਤਾ ਦੁਆਰਾ ਉਤਪਾਦ ਖਰੀਦਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਐਫੀਲੀਏਟ ਨੂੰ ਉਤਪਾਦ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਕੀਮਤ ਦਾ ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਅਦਾ ਕਰਦਾ ਹੈ. ਦੂਜੇ ਸ਼ਬਦਾਂ ਵਿਚ, ਐਫੀਲੀਏਟ ਨੂੰ ਅਸਲ ਵਿਚ ਨਿਵੇਸ਼ਕ ਨੂੰ ਉਤਪਾਦ ਵਿਚ ਨਿਵੇਸ਼ ਕਰਨ ਲਈ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨਾ ਪਏਗਾ ਮੁਆਵਜ਼ਾ ਦੇਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ.
2. ਪ੍ਰਤੀ ਲੀਡ ਦਾ ਭੁਗਤਾਨ ਕਰੋ.
ਇੱਕ ਵਧੇਰੇ ਗੁੰਝਲਦਾਰ ਪ੍ਰਣਾਲੀ, ਇਹ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਲੀਡਜ਼ ਦੇ ਰੂਪਾਂਤਰਣ ਦੇ ਅਧਾਰ ਤੇ ਐਫੀਲੀਏਟ ਨੂੰ ਮੁਆਵਜ਼ਾ ਦਿੰਦਾ ਹੈ. ਐਫੀਲੀਏਟ ਨੂੰ ਉਪਭੋਗਤਾ ਨੂੰ ਵਪਾਰੀ ਦੀ ਵੈਬਸਾਈਟ ਤੇ ਜਾਣ ਅਤੇ ਲੋੜੀਂਦੀ ਕਾਰਵਾਈ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਲਈ ਪ੍ਰੇਰਿਤ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ - ਭਾਵੇਂ ਇਹ ਸੰਪਰਕ ਫਾਰਮ ਭਰ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਕਿਸੇ ਉਤਪਾਦ ਦੇ ਟਰਾਇਲ ਲਈ ਸਾਈਨ ਅਪ ਕਰਨਾ ਹੈ, ਇੱਕ ਨਿ newsletਜ਼ਲੈਟਰ ਦੀ ਗਾਹਕੀ ਲੈਣਾ ਹੈ ਜਾਂ ਸਾੱਫਟਵੇਅਰ ਜਾਂ ਫਾਈਲਾਂ ਡਾingਨਲੋਡ ਕਰਨਾ ਹੈ.
3. ਪ੍ਰਤੀ ਕਲਿਕ ਦਾ ਭੁਗਤਾਨ ਕਰੋ.
ਇਹ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਤੋਂ ਵਪਾਰੀ ਦੀ ਵੈਬਸਾਈਟ ਤੇ ਭੇਜਣ ਲਈ ਐਫੀਲੀਏਟ ਨੂੰ ਉਤਸ਼ਾਹਤ ਕਰਨ 'ਤੇ ਕੇਂਦ੍ਰਤ ਕਰਦਾ ਹੈ. ਇਸਦਾ ਮਤਲਬ ਹੈ ਕਿ ਐਫੀਲੀਏਟ ਨੂੰ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਨੂੰ ਇਸ ਹੱਦ ਤਕ ਰੁਝਿਆਉਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਐਫੀਲੀਏਟ ਦੀ ਸਾਈਟ ਤੋਂ ਵਪਾਰੀ ਦੀ ਸਾਈਟ ਤੇ ਜਾਣਗੇ. ਐਫੀਲੀਏਟ ਦਾ ਭੁਗਤਾਨ ਵੈਬ ਟ੍ਰੈਫਿਕ ਵਿਚ ਵਾਧੇ ਦੇ ਅਧਾਰ ਤੇ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ.
ਐਫੀਲੀਏਟ ਮਾਰਕੀਟਰ ਬਣਨ ਦੇ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹਨ?
1. ਪੈਸਿਵ ਆਮਦਨੀ.
ਹਾਲਾਂਕਿ ਕੋਈ ਵੀ "ਨਿਯਮਤ" ਨੌਕਰੀ ਲਈ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪੈਸਾ ਕਮਾਉਣ ਲਈ ਕੰਮ ਤੇ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ, ਐਫੀਲੀਏਟ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸੌਣ ਵੇਲੇ ਪੈਸੇ ਕਮਾਉਣ ਦੀ ਯੋਗਤਾ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰਦੀ ਹੈ. ਮੁਹਿੰਮ ਵਿੱਚ ਸ਼ੁਰੂਆਤੀ ਸਮੇਂ ਦਾ ਨਿਵੇਸ਼ ਕਰਨ ਨਾਲ, ਤੁਸੀਂ ਉਸ ਸਮੇਂ ਨਿਰੰਤਰ ਰਿਟਰਨ ਵੇਖ ਸਕੋਗੇ ਕਿਉਂਕਿ ਉਪਯੋਗਕਰਤਾ ਅਗਲੇ ਦਿਨਾਂ ਅਤੇ ਹਫਤਿਆਂ ਵਿੱਚ ਉਤਪਾਦ ਖਰੀਦਦੇ ਹਨ. ਤੁਹਾਡੇ ਦੁਆਰਾ ਤੁਹਾਡੇ ਕੰਮ ਲਈ ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਬਾਅਦ ਪੈਸੇ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੁੰਦੇ ਹਨ. ਇਥੋਂ ਤਕ ਕਿ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਕੰਪਿ computerਟਰ ਦੇ ਸਾਮ੍ਹਣੇ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੇ, ਤੁਹਾਡੀ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਹੁਨਰ ਤੁਹਾਨੂੰ ਆਮਦਨੀ ਦਾ ਇੱਕ ਸਥਿਰ ਪ੍ਰਵਾਹ ਕਮਾਉਣਗੇ.
2. ਕੋਈ ਗਾਹਕ ਸਹਾਇਤਾ ਨਹੀਂ.
ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਵਿਕਰੇਤਾ ਅਤੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਜਾਂ ਸੇਵਾਵਾਂ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰਨ ਵਾਲੀਆਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਨਾਲ ਨਜਿੱਠਣਾ ਪੈਂਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਹ ਸੁਨਿਸ਼ਚਿਤ ਕਰਨਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਜੋ ਖਰੀਦੇ ਹਨ ਉਸ ਨਾਲ ਉਹ ਸੰਤੁਸ਼ਟ ਹਨ. ਐਫੀਲੀਏਟ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ structureਾਂਚੇ ਲਈ ਧੰਨਵਾਦ, ਤੁਹਾਨੂੰ ਕਦੇ ਵੀ ਗਾਹਕ ਸਹਾਇਤਾ ਜਾਂ ਗਾਹਕ ਸੰਤੁਸ਼ਟੀ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਨਹੀਂ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ. ਐਫੀਲੀਏਟ ਮਾਰਕੀਟਰ ਦਾ ਪੂਰਾ ਕੰਮ ਵੇਚਣ ਵਾਲੇ ਨੂੰ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਨਾਲ ਜੋੜਨਾ ਹੈ. ਵਿਕਰੀ ਤੋਂ ਤੁਹਾਡੇ ਕਮਿਸ਼ਨ ਮਿਲਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਵਿਕਰੇਤਾ ਕਿਸੇ ਵੀ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਦੀਆਂ ਸ਼ਿਕਾਇਤਾਂ ਨਾਲ ਨਜਿੱਠਦਾ ਹੈ.
3. ਘਰ ਤੋਂ ਕੰਮ ਕਰਨਾ.
ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਉਹ ਵਿਅਕਤੀ ਹੋ ਜੋ ਦਫਤਰ ਜਾਣ ਤੋਂ ਨਫ਼ਰਤ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਐਫੀਲੀਏਟ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਸਹੀ ਹੱਲ ਹੈ. ਤੁਸੀਂ ਮੁਹਿੰਮਾਂ ਨੂੰ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਉਤਪਾਦਾਂ ਤੋਂ ਮਾਲੀਆ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਦੇ ਯੋਗ ਹੋਵੋਗੇ ਜੋ ਵਿਕਰੇਤਾ ਤੁਹਾਡੇ ਘਰ ਦੇ ਆਰਾਮ ਨਾਲ ਕੰਮ ਕਰਦੇ ਸਮੇਂ ਬਣਾਉਂਦੇ ਹਨ. ਇਹ ਉਹ ਨੌਕਰੀ ਹੈ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਕਦੇ ਵੀ ਆਪਣੇ ਪਜਾਮਾ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਕੀਤੇ ਬਿਨਾਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ.
4. ਲਾਗਤ-ਪ੍ਰਭਾਵਸ਼ਾਲੀ.
ਬਹੁਤੇ ਕਾਰੋਬਾਰਾਂ ਨੂੰ ਵੇਚੇ ਜਾ ਰਹੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਨੂੰ ਵਿੱਤ ਦੇਣ ਲਈ ਸ਼ੁਰੂਆਤੀ ਫੀਸ ਦੇ ਨਾਲ ਨਾਲ ਨਕਦ ਪ੍ਰਵਾਹ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੁੰਦੀ ਹੈ. ਹਾਲਾਂਕਿ, ਐਫੀਲੀਏਟ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਘੱਟ ਕੀਮਤ 'ਤੇ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ, ਭਾਵ ਤੁਸੀਂ ਜਲਦੀ ਅਤੇ ਬਿਨਾਂ ਕਿਸੇ ਪਰੇਸ਼ਾਨੀ ਦੇ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹੋ. ਚਿੰਤਾ ਕਰਨ ਲਈ ਕੋਈ ਐਫੀਲੀਏਟ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਦੀਆਂ ਫੀਸਾਂ ਨਹੀਂ ਹਨ ਅਤੇ ਕੋਈ ਉਤਪਾਦ ਬਣਾਉਣ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਨਹੀਂ ਹੈ. ਕੰਮ ਦੀ ਇਸ ਲਾਈਨ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਤੁਲਨਾਤਮਕ ਤੌਰ 'ਤੇ ਸਿੱਧੀ ਹੈ.
5. ਸੁਵਿਧਾਜਨਕ ਅਤੇ ਲਚਕਦਾਰ.
ਕਿਉਂਕਿ ਤੁਸੀਂ ਜ਼ਰੂਰੀ ਤੌਰ ਤੇ ਇੱਕ ਫ੍ਰੀਲੈਂਸਰ ਬਣ ਰਹੇ ਹੋ, ਤੁਹਾਨੂੰ ਆਪਣੇ ਖੁਦ ਦੇ ਟੀਚਿਆਂ ਨੂੰ ਨਿਰਧਾਰਤ ਕਰਨ ਵਿੱਚ, ਆਖਰੀ ਆਜ਼ਾਦੀ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਇੰਨਾ ਝੁਕਾਓ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦੇ ਹੋ, ਉਹਨਾਂ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਚੋਣ ਕਰਦੇ ਹੋ ਜੋ ਤੁਹਾਡੀ ਦਿਲਚਸਪੀ ਲੈਂਦੇ ਹਨ, ਅਤੇ ਇੱਥੋਂ ਤੱਕ ਕਿ ਆਪਣੇ ਸਮੇਂ ਨਿਰਧਾਰਤ ਕਰਦੇ ਹਨ. ਇਸ ਸਹੂਲਤ ਦਾ ਮਤਲਬ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਪੋਰਟਫੋਲੀਓ ਨੂੰ ਵਿਭਿੰਨ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਸਧਾਰਣ ਅਤੇ ਸਿੱਧੇ ਮੁਹਿੰਮਾਂ 'ਤੇ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਧਿਆਨ ਲਗਾਉਂਦੇ ਹੋ ਜਾਂ ਫੋਕਸ ਕਰਦੇ ਹੋ. ਤੁਸੀਂ ਕੰਪਨੀ ਦੀਆਂ ਪਾਬੰਦੀਆਂ ਅਤੇ ਨਿਯਮਾਂ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ ਮਾੜੇ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਕਰਨ ਵਾਲੀਆਂ ਟੀਮਾਂ ਤੋਂ ਵੀ ਮੁਕਤ ਹੋਵੋਗੇ.
6. ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ 'ਤੇ ਅਧਾਰਤ ਇਨਾਮ.
ਹੋਰ ਨੌਕਰੀਆਂ ਦੇ ਨਾਲ, ਤੁਸੀਂ ਇੱਕ ਹਫਤੇ ਵਿੱਚ 80 ਘੰਟੇ ਕੰਮ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ ਅਤੇ ਫਿਰ ਵੀ ਉਹੀ ਤਨਖਾਹ ਕਮਾ ਸਕਦੇ ਹੋ. ਐਫੀਲੀਏਟ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਤੁਹਾਡੇ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ 'ਤੇ ਅਧਾਰਤ ਹੈ. ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਵਿਚੋਂ ਉਹ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰੋਗੇ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਵਿਚ ਪਾਇਆ ਸੀ. ਤੁਹਾਡੇ ਮੁਲਾਂਕਣ ਦੇ ਹੁਨਰਾਂ ਦਾ ਸਨਮਾਨ ਕਰਨਾ ਅਤੇ ਦਿਲਚਸਪ ਮੁਹਿੰਮਾਂ ਲਿਖਣਾ ਤੁਹਾਡੇ ਮਾਲੀਏ ਵਿੱਚ ਸਿੱਧੇ ਸੁਧਾਰਾਂ ਲਈ ਅਨੁਵਾਦ ਕਰੇਗਾ. ਆਖਰਕਾਰ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕੀਤੇ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਕੰਮ ਲਈ ਤੁਹਾਨੂੰ ਭੁਗਤਾਨ ਹੋਏਗਾ !!
ਬਹੁਤੇ ਸਹਿਯੋਗੀ ਸਾਂਝੇ ਅਮਲਾਂ ਨੂੰ ਸਾਂਝਾ ਕਰਦੇ ਹਨ ਤਾਂ ਜੋ ਇਹ ਸੁਨਿਸਚਿਤ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕੇ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਸਰੋਤੇ ਜੁੜੇ ਹੋਏ ਹਨ ਅਤੇ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਉਤਪਾਦਾਂ ਨੂੰ ਖਰੀਦਣ ਲਈ ਸੰਵੇਦਨਸ਼ੀਲ ਹਨ. ਪਰ ਸਾਰੇ ਸਹਿਯੋਗੀ ਇਕੋ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਮਸ਼ਹੂਰੀ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ. ਦਰਅਸਲ, ਇੱਥੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਵਿਭਿੰਨ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਚੈਨਲ ਹਨ ਜੋ ਉਹ ਲਾਭ ਉਠਾ ਸਕਦੇ ਹਨ.
1. ਪ੍ਰਭਾਵਤ ਕਰਨ ਵਾਲੇ.
ਪ੍ਰਭਾਵ ਪਾਉਣ ਵਾਲਾ ਉਹ ਵਿਅਕਤੀ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜੋ ਆਬਾਦੀ ਦੇ ਵੱਡੇ ਹਿੱਸੇ ਦੇ ਖਰੀਦ ਫੈਸਲਿਆਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਤ ਕਰਨ ਦੀ ਤਾਕਤ ਰੱਖਦਾ ਹੈ. ਐਫੀਲੀਏਟ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਤੋਂ ਲਾਭ ਲੈਣ ਲਈ ਇਹ ਵਿਅਕਤੀ ਇਕ ਵਧੀਆ ਸਥਿਤੀ ਵਿਚ ਹੈ. ਉਹ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਪ੍ਰਭਾਵਸ਼ਾਲੀ ਅਨੁਸਰਣ ਦੀ ਸ਼ੇਖੀ ਮਾਰਦੇ ਹਨ, ਇਸ ਲਈ ਉਨ੍ਹਾਂ ਲਈ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਪੋਸਟਾਂ, ਬਲੌਗਾਂ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਪੈਰੋਕਾਰਾਂ ਨਾਲ ਗੱਲਬਾਤ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਵੇਚਣ ਵਾਲੇ ਦੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਵੱਲ ਨਿਰਦੇਸ਼ਤ ਕਰਨਾ ਸੌਖਾ ਹੈ. ਫਿਰ ਪ੍ਰਭਾਵਕ ਉਹਨਾਂ ਮੁਨਾਫਿਆਂ ਦਾ ਹਿੱਸਾ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਦੇ ਹਨ ਜੋ ਉਹਨਾਂ ਨੇ ਬਣਾਉਣ ਵਿੱਚ ਸਹਾਇਤਾ ਕੀਤੀ.
2. ਬਲੌਗਰਜ਼.
ਖੋਜ ਇੰਜਨ ਪ੍ਰਸ਼ਨਾਂ ਵਿੱਚ ਆਰਗੈਨਿਕ ਤੌਰ ਤੇ ਰੈਂਕ ਲਗਾਉਣ ਦੀ ਯੋਗਤਾ ਦੇ ਨਾਲ, ਬਲੌਗਰ ਵਿਕਰੇਤਾ ਦੇ ਰੂਪਾਂਤਰਾਂ ਨੂੰ ਵਧਾਉਣ ਵਿੱਚ ਉੱਤਮ ਹੁੰਦੇ ਹਨ. ਬਲੌਗਰ ਉਤਪਾਦ ਜਾਂ ਸੇਵਾ ਦਾ ਨਮੂਨਾ ਲੈਂਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਫਿਰ ਇਕ ਵਿਆਪਕ ਸਮੀਖਿਆ ਲਿਖਦਾ ਹੈ ਜੋ ਬ੍ਰਾਂਡ ਨੂੰ ਮਜਬੂਰ inੰਗ ਨਾਲ ਅੱਗੇ ਵਧਾਉਂਦਾ ਹੈ, ਟ੍ਰੈਫਿਕ ਨੂੰ ਵੇਚਣ ਵਾਲੇ ਦੀ ਸਾਈਟ ਤੇ ਵਾਪਸ ਚਲਾਉਂਦਾ ਹੈ.
ਵੇਚਣ ਵਾਲੇ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਨੂੰ ਬਿਹਤਰ ਬਣਾਉਣ ਵਿੱਚ ਸਹਾਇਤਾ ਕਰਦੇ ਹੋਏ, ਉਤਪਾਦ ਦੇ ਮੁੱਲ ਬਾਰੇ ਇਹ ਸ਼ਬਦ ਫੈਲਾਉਣ ਵਾਲੇ ਉਸਦੇ ਪ੍ਰਭਾਵ ਲਈ ਬਲੌਗਰ ਨੂੰ ਸਨਮਾਨਤ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ. ਉਦਾਹਰਣ ਦੇ ਲਈ, ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਈਮੇਲ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਸੇਵਾਵਾਂ ਦੇ ਮੇਰੇ ਲੇਖ ਵਿੱਚ ਉਤਪਾਦ ਸਮੀਖਿਆਵਾਂ ਅਤੇ ਐਫੀਲੀਏਟ ਲਿੰਕ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ.
3. ਭੁਗਤਾਨ ਕੀਤੀ ਖੋਜ ਫੋਕਸ ਮਾਈਕਰੋਸਾਈਟਸ.
ਮਾਈਕ੍ਰੋਸਾਈਟਾਂ ਦਾ ਵਿਕਾਸ ਕਰਨਾ ਅਤੇ ਮੁਦਰੀਕਰਨ ਕਰਨਾ ਗੰਭੀਰ ਮਾਤਰਾ ਵਿੱਚ ਵਿਕਰੀ ਵੀ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ. ਇਹ ਸਾਈਟਾਂ ਕਿਸੇ ਸਹਿਭਾਗੀ ਸਾਈਟ ਦੇ ਅੰਦਰ ਜਾਂ ਸਰਚ ਇੰਜਨ ਦੀ ਪ੍ਰਾਯੋਜਿਤ ਸੂਚੀਆਂ 'ਤੇ ਦਿੱਤੀਆਂ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ. ਉਹ ਸੰਗਠਨ ਦੀ ਮੁੱਖ ਸਾਈਟ ਤੋਂ ਵੱਖਰੇ ਅਤੇ ਵੱਖਰੇ ਹਨ. ਕਿਸੇ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਹਾਜ਼ਰੀਨ ਨੂੰ ਵਧੇਰੇ ਕੇਂਦ੍ਰਿਤ, contentੁਕਵੀਂ ਸਮਗਰੀ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰਨ ਨਾਲ, ਮਾਈਕਰੋਸਾਈਟਸ ਉਹਨਾਂ ਦੀ ਸਧਾਰਣ ਅਤੇ ਸਿੱਧੀ ਕਾਰਵਾਈ ਦੀ ਕਾਲ ਦੇ ਕਾਰਨ ਤਬਦੀਲੀਆਂ ਨੂੰ ਵਧਾਉਂਦੇ ਹਨ.
4. ਈਮੇਲ ਸੂਚੀ.
ਇਸਦੀ ਪੁਰਾਣੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ, ਈਮੇਲ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਅਜੇ ਵੀ ਐਫੀਲੀਏਟ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਆਮਦਨੀ ਦਾ ਇੱਕ ਵਿਹਾਰਕ ਸਰੋਤ ਹੈ. ਕੁਝ ਸਹਿਯੋਗੀ ਈਮੇਲ ਸੂਚੀਆਂ ਰੱਖਦੇ ਹਨ ਜੋ ਉਹ ਵੇਚਣ ਵਾਲੇ ਦੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਨੂੰ ਉਤਸ਼ਾਹਤ ਕਰਨ ਲਈ ਇਸਤੇਮਾਲ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ. ਦੂਸਰੇ ਈਮੇਲ ਨਿ newsletਜ਼ਲੈਟਰਾਂ ਦਾ ਲਾਭ ਉਠਾ ਸਕਦੇ ਹਨ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਉਤਪਾਦਾਂ ਲਈ ਹਾਈਪਰਲਿੰਕ ਸ਼ਾਮਲ ਹੁੰਦੇ ਹਨ, ਉਪਭੋਗਤਾ ਉਤਪਾਦ ਖਰੀਦਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਇੱਕ ਕਮਿਸ਼ਨ ਕਮਾਉਂਦੇ ਹਨ. ਇਕ ਹੋਰ ਤਰੀਕਾ ਐਫੀਲੀਏਟ ਲਈ ਸਮੇਂ ਦੇ ਨਾਲ ਇੱਕ ਈਮੇਲ ਸੂਚੀ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਹੈ. ਉਹ ਆਪਣੀਆਂ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਮੁਹਿੰਮਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਈਮੇਲਾਂ ਤੇ ਮਾਸ ਨੂੰ ਇੱਕਠਾ ਕਰਨ ਲਈ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਫਿਰ ਉਹਨਾਂ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੇ ਸੰਬੰਧ ਵਿੱਚ ਈਮੇਲ ਭੇਜੋ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਉਹ ਪ੍ਰਚਾਰ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ.
5. ਵੱਡੀਆਂ ਮੀਡੀਆ ਵੈਬਸਾਈਟਾਂ.
ਹਰ ਸਮੇਂ ਵੱਡੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿਚ ਟ੍ਰੈਫਿਕ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਤਿਆਰ ਕੀਤੀਆਂ ਗਈਆਂ, ਇਹ ਸਾਈਟਾਂ ਲੱਖਾਂ ਦੇ ਹਾਜ਼ਰੀਨ ਨੂੰ ਬਣਾਉਣ ਵਿਚ ਕੇਂਦ੍ਰਿਤ ਹਨ. ਇਹ ਵੈਬਸਾਈਟਾਂ ਬੈਨਰਾਂ ਅਤੇ ਪ੍ਰਸੰਗਕ ਐਫੀਲੀਏਟ ਲਿੰਕਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਦੁਆਰਾ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਵਿਸ਼ਾਲ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਨੂੰ ਉਤਪਾਦਾਂ ਨੂੰ ਉਤਸ਼ਾਹਤ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ. ਇਹ ਵਿਧੀ ਵਧੀਆ ਐਕਸਪੋਜਰ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਪਰਿਵਰਤਨ ਦੀਆਂ ਦਰਾਂ ਨੂੰ ਬਿਹਤਰ ਬਣਾਉਂਦੀ ਹੈ, ਨਤੀਜੇ ਵਜੋਂ ਵਿਕਰੇਤਾ ਅਤੇ ਐਫੀਲੀਏਟ ਦੋਵਾਂ ਲਈ ਚੋਟੀ ਦੇ ਉੱਚ ਆਮਦਨੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ.
Comments
Post a Comment